@duphong.812

Du Phong

Unknown
class="content__text"
 𝐕𝐎̀𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐈̉ 𝐌𝐈𝐗 𝐓𝐑𝐀̂̀𝐌 𝐓𝐇𝐀̆́𝐓 𝐋𝐔̛𝐍𝐆 𝐕𝐀̀𝐍𝐆 𝟗𝟗𝟗𝟗
(𝙇𝙖̣𝙞 𝙡𝙤̣̂𝙘 𝙘𝙪̛̣𝙘 𝙡𝙤̛́𝙣 𝙩𝙪̛̀ 680𝙠 𝙘𝙝𝙞̉ 𝙘𝙤̀𝙣 380𝙠)

Mùi trầm nhẹ nhàng đem đến cảm giác cực kỳ thư thái, nhẹ nhõm. Bất kể bạn đang làm gì, mùi trầm thơm thoang thoảng sẽ khiến bạn dễ chịu và tập trung cao độ. Hạt trầm bọc thắt lưng vàng sẽ mang lại đủ đầy may mắn về sức khỏe, sự nghiệp, tình duyên và bình an, hạnh phúc trong cuộc sống.

Trên đai vàng khắc những mơ ước cơ bản của con người là Tâm, Phúc, Lộc, Thọ, Tình ! Thầy hi vọng thân chủ đeo vòng sẽ có được đủ đầy những yếu tố đó: sống Thiện, có Tiền, Khoẻ Mạnh, Tình Yêu.

Những ai đeo vòng này sẽ có cảm nhận rất tích cực, giác quan giữa chủ và vòng khá rõ. Tâm được vỗ về, Lộc từ từ hưởng, chú ý Sức khoẻ, trân trọng Bằng hữu / Tri Kỷ.

Có 3 phiên bản: Chỉ đỏ - Chỉ đen - Chỉ ngũ sắc. 

Vòng đợt này chỉ có 100 chiếc đã gia trì chung. Ai có nhu cầu trì chú riêng theo tên tuổi chờ giúp mình 15-20 ngày để mình gửi thầy trì chú, vui lòng không giục ạ 😚

class="content__text" 𝐕𝐎̀𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐈̉ 𝐌𝐈𝐗 𝐓𝐑𝐀̂̀𝐌 𝐓𝐇𝐀̆́𝐓 𝐋𝐔̛𝐍𝐆 𝐕𝐀̀𝐍𝐆 𝟗𝟗𝟗𝟗 (𝙇𝙖̣𝙞 𝙡𝙤̣̂𝙘 𝙘𝙪̛̣𝙘 𝙡𝙤̛́𝙣 𝙩𝙪̛̀ 680𝙠 𝙘𝙝𝙞̉ 𝙘𝙤̀𝙣 380𝙠) Mùi trầm nhẹ nhàng đem đến cảm giác cực kỳ thư thái, nhẹ nhõm. Bất kể bạn đang làm gì, mùi trầm thơm thoang thoảng sẽ khiến bạn dễ chịu và tập trung cao độ. Hạt trầm bọc thắt lưng vàng sẽ mang lại đủ đầy may mắn về sức khỏe, sự nghiệp, tình duyên và bình an, hạnh phúc trong cuộc sống. Trên đai vàng khắc những mơ ước cơ bản của con người là Tâm, Phúc, Lộc, Thọ, Tình ! Thầy hi vọng thân chủ đeo vòng sẽ có được đủ đầy những yếu tố đó: sống Thiện, có Tiền, Khoẻ Mạnh, Tình Yêu. Những ai đeo vòng này sẽ có cảm nhận rất tích cực, giác quan giữa chủ và vòng khá rõ. Tâm được vỗ về, Lộc từ từ hưởng, chú ý Sức khoẻ, trân trọng Bằng hữu / Tri Kỷ. Có 3 phiên bản: Chỉ đỏ - Chỉ đen - Chỉ ngũ sắc. Vòng đợt này chỉ có 100 chiếc đã gia trì chung. Ai có nhu cầu trì chú riêng theo tên tuổi chờ giúp mình 15-20 ngày để mình gửi thầy trì chú, vui lòng không giục ạ 😚

March 09, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com