@duphong.812

Du Phong

Unknown
class="content__text"
 Gửi anh chàng sống ở Praha, Czech và cô gái sống ở Nagoya Nhật bản!

Thế giới này không vận hành theo cách ghép 4 tỉ nửa bên trái với với 4 tỉ nửa bên phải thành một vòng tròn 8 tỉ người. Thế giới này, cùng với sự tồn tại của tình yêu, sẽ liên tục tìm kiếm và ghép đi ghép lại, cho tới khi từng người trong chúng ta hạnh phúc với lựa chọn sau cùng của mình. Trong quá trình đó, có người tới cuối cùng, sau bao nhiêu lần ghép sai, cũng tìm được một nửa đúng đắn. Có người thì không, họ lựa chọn hài lòng với chính họ của ngày hôm nay, yên lòng với quá khứ và bình thản đón nhận tương lai mai này.

Cuối cùng chúng ta mới nhận ra, không có lựa chọn nào là sai hay đúng, chỉ có hay không người dám lựa chọn và theo đuổi điều mình mong muốn tới cùng. Ai cũng từng tổn thương và hối hận vì những điều bản thân gặp phải, nhưng không phải ai cũng dám chấp nhận và vượt qua những điều không vui vẻ để lại một lần nữa đong đầy niềm tin, tìm kiếm hạnh phúc lại từ đầu.

Những gì đã qua, mình đừng nói lại nữa. Quá khứ của nhau, mình nhắc nhau đừng khơi lại nữa. Nếu hiện tại đã có duyên tìm gặp được nhau, có cớ để xích lại gần nhau, có sự rung cảm để hiểu, cảm thông được cho nhau, có niềm tin rằng người này là đúng...thì hãy mạnh dạn nắm chặt lấy tay nhau nhé! Vì tìm được một người đủ yêu thương và bao dung được cho mình, dù là ở giai đoạn nào của cuộc đời, đều là niềm may mắn mà không phải ai cũng có được. 

Khó khăn chứ! Tình yêu đầu đời đã phải gặp bao nhiêu gian nan thử thách rồi, tình yêu ở giai đoạn cả hai từng trải qua đau thương đổ vỡ lại càng nhiều chông gai và nghịch cảnh. Yêu gần đã vất vả rồi, chứ đừng nói yêu xa. Nhưng hãy tin một điều tình yêu như ngọn lửa, còn khó khăn như gió. Gió sẽ thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng lên ngọn lửa lớn. Tình yêu đủ nhiều, không gì là không vượt qua nổi. 

Dù biết tình yêu không phải là điều duy nhất trong cuộc sống, chúng ta còn bị chi phối bởi vô vàn thứ trách nhiệm bủa vây, ràng buộc. Nhưng hãy lấy chính tình yêu làm động lực để thoát khỏi quá khứ đã qua không được như ý mình, để vun vén cho hiện tại và tin vào một tương lai trọn vẹn, đủ đầy. 

Chúc hai người một đám cưới hạnh phúc, một cuộc đời ấm áp bên nhau!

 #DuPhong

class="content__text" Gửi anh chàng sống ở Praha, Czech và cô gái sống ở Nagoya Nhật bản! Thế giới này không vận hành theo cách ghép 4 tỉ nửa bên trái với với 4 tỉ nửa bên phải thành một vòng tròn 8 tỉ người. Thế giới này, cùng với sự tồn tại của tình yêu, sẽ liên tục tìm kiếm và ghép đi ghép lại, cho tới khi từng người trong chúng ta hạnh phúc với lựa chọn sau cùng của mình. Trong quá trình đó, có người tới cuối cùng, sau bao nhiêu lần ghép sai, cũng tìm được một nửa đúng đắn. Có người thì không, họ lựa chọn hài lòng với chính họ của ngày hôm nay, yên lòng với quá khứ và bình thản đón nhận tương lai mai này. Cuối cùng chúng ta mới nhận ra, không có lựa chọn nào là sai hay đúng, chỉ có hay không người dám lựa chọn và theo đuổi điều mình mong muốn tới cùng. Ai cũng từng tổn thương và hối hận vì những điều bản thân gặp phải, nhưng không phải ai cũng dám chấp nhận và vượt qua những điều không vui vẻ để lại một lần nữa đong đầy niềm tin, tìm kiếm hạnh phúc lại từ đầu. Những gì đã qua, mình đừng nói lại nữa. Quá khứ của nhau, mình nhắc nhau đừng khơi lại nữa. Nếu hiện tại đã có duyên tìm gặp được nhau, có cớ để xích lại gần nhau, có sự rung cảm để hiểu, cảm thông được cho nhau, có niềm tin rằng người này là đúng...thì hãy mạnh dạn nắm chặt lấy tay nhau nhé! Vì tìm được một người đủ yêu thương và bao dung được cho mình, dù là ở giai đoạn nào của cuộc đời, đều là niềm may mắn mà không phải ai cũng có được. Khó khăn chứ! Tình yêu đầu đời đã phải gặp bao nhiêu gian nan thử thách rồi, tình yêu ở giai đoạn cả hai từng trải qua đau thương đổ vỡ lại càng nhiều chông gai và nghịch cảnh. Yêu gần đã vất vả rồi, chứ đừng nói yêu xa. Nhưng hãy tin một điều tình yêu như ngọn lửa, còn khó khăn như gió. Gió sẽ thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng lên ngọn lửa lớn. Tình yêu đủ nhiều, không gì là không vượt qua nổi. Dù biết tình yêu không phải là điều duy nhất trong cuộc sống, chúng ta còn bị chi phối bởi vô vàn thứ trách nhiệm bủa vây, ràng buộc. Nhưng hãy lấy chính tình yêu làm động lực để thoát khỏi quá khứ đã qua không được như ý mình, để vun vén cho hiện tại và tin vào một tương lai trọn vẹn, đủ đầy. Chúc hai người một đám cưới hạnh phúc, một cuộc đời ấm áp bên nhau! #DuPhong

March 09, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com