@duphong.812

Du Phong

Unknown
class="content__text"
 Gửi em, cô gái không được tặng quà trong ngày 8/3 ❤️

Một ngày ý nghĩa với toàn thế giới, nhưng dường như vô nghĩa với em sắp sửa trôi qua. Chắc giờ này em đang cuộn mình trên chiếc giường quen thuộc, dùng đôi mắt đượm buồn để lướt trên màn hình điện thoại. Nhìn người ta đăng những tấm hình hoa quà cùng nụ cười tươi rói, ấn like cho mấy đứa bạn được chồng hoặc người yêu đưa đi chơi, hoặc xem những clip tỏ tình mà em thấy mình như một kẻ thất bại. Hôm nay, em không được tặng quà...

Ngày bình thường thì em có thể tự nhủ mình rằng độc thân cũng là một loại hạnh phúc, rằng tình yêu rồi sẽ tới với em sớm thôi, rằng sau này sẽ có người đến bên và đáp đền cho em gấp nhiều lần nỗi cô đơn hiện tại. Nhưng vào ngày lễ, người người đắm chìm hạnh phúc, mình em không tránh khỏi cảm giác lạc lõng cô đơn. 

Không sao đâu bé ạ! Tủi thân một chút để sớm mai thức dậy em có thêm động lực cố gắng trở nên tốt hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, sống đủ đầy hơn, chăm lo cho bản thân mình tốt hơn và �gặp được ai đó ưu tú hơn. Buồn một chút để sau này tình yêu đến gõ cửa, em sẽ biết trân trọng hơn người đã dành cả thanh xuân để tìm thấy mình. Ghen tị với hạnh phúc của người ta một chút để sau này em không quên nhắc mình rằng: Đã mất công cực khổ qua nhiều mùa cô đơn đến vậy, thì người sau này em lựa chọn nhất định phải xứng đáng với em. Còn không thì thà đợi thêm chứ nhất định không thể dễ dãi gật đầu bừa.

Tôi chúc em 8/3 ngủ một giấc thật ngon, để sớm mai thức dậy nhìn thấy mình trong gương ngập tràn xuân trẻ. Chúc em luôn nhớ yêu thương và chiều chuộng bản thân mình. Chúc em không vấn vương những điều không thuộc về em nữa. Chúc em mỗi ngày một trưởng thành hơn, và lúc nào cũng sẵn lòng đón đợi một người dưng lạc vào thế giới của em, cho họ và chính mình một cơ hội mỉm cười với hạnh phúc.

Chúc em 8/3 năm sau cười tươi rạng rỡ, mặc một chiếc váy thật xinh, tô thêm một chút son hồng, đợi một người tới đón. Chúc em sẽ có được một mối tình chân thành, giản dị. Chúc em tìm được người thương em trọn vẹn chữ thương và đủ bản lĩnh che chở em suốt chặng đường còn lại.

Cô gái độc thân của hiện tại, 
Bình an, 
Nhé em.

 #DuPhong

class="content__text" Gửi em, cô gái không được tặng quà trong ngày 8/3 ❤️ Một ngày ý nghĩa với toàn thế giới, nhưng dường như vô nghĩa với em sắp sửa trôi qua. Chắc giờ này em đang cuộn mình trên chiếc giường quen thuộc, dùng đôi mắt đượm buồn để lướt trên màn hình điện thoại. Nhìn người ta đăng những tấm hình hoa quà cùng nụ cười tươi rói, ấn like cho mấy đứa bạn được chồng hoặc người yêu đưa đi chơi, hoặc xem những clip tỏ tình mà em thấy mình như một kẻ thất bại. Hôm nay, em không được tặng quà... Ngày bình thường thì em có thể tự nhủ mình rằng độc thân cũng là một loại hạnh phúc, rằng tình yêu rồi sẽ tới với em sớm thôi, rằng sau này sẽ có người đến bên và đáp đền cho em gấp nhiều lần nỗi cô đơn hiện tại. Nhưng vào ngày lễ, người người đắm chìm hạnh phúc, mình em không tránh khỏi cảm giác lạc lõng cô đơn. Không sao đâu bé ạ! Tủi thân một chút để sớm mai thức dậy em có thêm động lực cố gắng trở nên tốt hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, sống đủ đầy hơn, chăm lo cho bản thân mình tốt hơn và �gặp được ai đó ưu tú hơn. Buồn một chút để sau này tình yêu đến gõ cửa, em sẽ biết trân trọng hơn người đã dành cả thanh xuân để tìm thấy mình. Ghen tị với hạnh phúc của người ta một chút để sau này em không quên nhắc mình rằng: Đã mất công cực khổ qua nhiều mùa cô đơn đến vậy, thì người sau này em lựa chọn nhất định phải xứng đáng với em. Còn không thì thà đợi thêm chứ nhất định không thể dễ dãi gật đầu bừa. Tôi chúc em 8/3 ngủ một giấc thật ngon, để sớm mai thức dậy nhìn thấy mình trong gương ngập tràn xuân trẻ. Chúc em luôn nhớ yêu thương và chiều chuộng bản thân mình. Chúc em không vấn vương những điều không thuộc về em nữa. Chúc em mỗi ngày một trưởng thành hơn, và lúc nào cũng sẵn lòng đón đợi một người dưng lạc vào thế giới của em, cho họ và chính mình một cơ hội mỉm cười với hạnh phúc. Chúc em 8/3 năm sau cười tươi rạng rỡ, mặc một chiếc váy thật xinh, tô thêm một chút son hồng, đợi một người tới đón. Chúc em sẽ có được một mối tình chân thành, giản dị. Chúc em tìm được người thương em trọn vẹn chữ thương và đủ bản lĩnh che chở em suốt chặng đường còn lại. Cô gái độc thân của hiện tại, Bình an, Nhé em. #DuPhong

March 09, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com