@duphong.812

Du Phong

Unknown
class="content__text"
 CHUỖI HẠT TRẦM HƯƠNG 108 HẠT - 𝐭𝐚̂𝐦 𝐚𝐧 𝐥𝐚̣𝐜, 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐚́𝐨 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐧 𝐛𝐨̛̉𝐢 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐩𝐡𝐢! 

Vòng Trầm hương 108 hạt là chuỗi vòng mà khách nhà tôi ai nhìn cũng mê mẩn vì độ sang trọng và tinh tế. Mix cùng mặt Phật bản mệnh lại càng tăng thêm giá trị phong thuỷ cho người đeo. 

Vòng tay được kết từ 108 hạt Trầm mang mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng khiến người đeo có cảm giác dễ chịu, thoải mái. Kết hợp cùng với charm hoa sen vốn tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Cũng giống như con người, dù gặp nghịch cảnh vẫn luôn cố gắng vươn lên nhưng không làm mất đi bản chất lương thiện của mình. 
Vòng Trầm hương Hoa sen là chiếc vòng được Phong chế tác dành riêng cho khách giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu, giúp tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.
Nghịch cảnh trong cuộc sống cũng giống như những chuyện hỉ nộ ái ố chúng ta phải đối mặt hằng ngày. Chiếc vòng này trên tay sẽ giúp tâm ta an tĩnh, bình hoà như mặt hồ phẳng lặng để vượt qua tất cả!

Giá thỉnh đợt này đang được ưu đã cực shock nên mọi người nhanh tay inbox Phong để thỉnh nha #phongthuyduphong #duphong🍃

class="content__text" CHUỖI HẠT TRẦM HƯƠNG 108 HẠT - 𝐭𝐚̂𝐦 𝐚𝐧 𝐥𝐚̣𝐜, 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐚́𝐨 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐧 𝐛𝐨̛̉𝐢 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐩𝐡𝐢! Vòng Trầm hương 108 hạt là chuỗi vòng mà khách nhà tôi ai nhìn cũng mê mẩn vì độ sang trọng và tinh tế. Mix cùng mặt Phật bản mệnh lại càng tăng thêm giá trị phong thuỷ cho người đeo. Vòng tay được kết từ 108 hạt Trầm mang mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng khiến người đeo có cảm giác dễ chịu, thoải mái. Kết hợp cùng với charm hoa sen vốn tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Cũng giống như con người, dù gặp nghịch cảnh vẫn luôn cố gắng vươn lên nhưng không làm mất đi bản chất lương thiện của mình. Vòng Trầm hương Hoa sen là chiếc vòng được Phong chế tác dành riêng cho khách giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu, giúp tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc. Nghịch cảnh trong cuộc sống cũng giống như những chuyện hỉ nộ ái ố chúng ta phải đối mặt hằng ngày. Chiếc vòng này trên tay sẽ giúp tâm ta an tĩnh, bình hoà như mặt hồ phẳng lặng để vượt qua tất cả! Giá thỉnh đợt này đang được ưu đã cực shock nên mọi người nhanh tay inbox Phong để thỉnh nha #phongthuyduphong #duphong🍃

September 10, 2022

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com