@vtv24news

VTV DIGITAL

Unknown
class="content__text"
 Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đạt thỏa thuận và ký hợp đồng 4 năm với HLV Philippe Troussier. Hợp đồng giữa VFF và HLV 67 tuổi người Pháp sẽ kéo dài tới ngày 31/7/2026.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam hi vọng với sự hợp tác này, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những cột mốc mới với trọng tâm là World Cup 2026 khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tăng lên 48 đội tham dự.

Mức lương của HLV Troussier sẽ không cao hơn nhiều so với HLV Park Hang Seo, bản thân HLV 67 tuổi này cũng sẵn sàng giảm lương vì hào hứng với công việc cùng với bóng đá Việt Nam.

Trong năm 2023 này, HLV Troussier sẽ làm nhiệm vụ ở cả đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong tháng 3 tới đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu tại Qatar để chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia.

class="content__text" Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đạt thỏa thuận và ký hợp đồng 4 năm với HLV Philippe Troussier. Hợp đồng giữa VFF và HLV 67 tuổi người Pháp sẽ kéo dài tới ngày 31/7/2026. Liên đoàn bóng đá Việt Nam hi vọng với sự hợp tác này, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những cột mốc mới với trọng tâm là World Cup 2026 khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tăng lên 48 đội tham dự. Mức lương của HLV Troussier sẽ không cao hơn nhiều so với HLV Park Hang Seo, bản thân HLV 67 tuổi này cũng sẵn sàng giảm lương vì hào hứng với công việc cùng với bóng đá Việt Nam. Trong năm 2023 này, HLV Troussier sẽ làm nhiệm vụ ở cả đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong tháng 3 tới đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu tại Qatar để chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia.

February 16, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com