@sarucosmetics

Perfume-Skincare-Lipstick-92er

Unknown
class="content__text"
 Set nước hoa Black Opium gồm:
1. Nước hoa Black Oipum eau de perfume 90ml (giá lẻ 2.800.000)
2. Nước hoa Black Opium eau de perfume 10ml
3. Son Slim velvet radical màu 308 Radical chili fullsize ( lẻ 780.000)
Nguyên set chỉ 3.300.000
-————

Black Opium, là hương nước hoa mang phong vị của hoa cỏ cà phê đầu tiên của Y*sl. Năng lượng của cà phê đen thống trị toàn bộ hương nước hoa của những bông hoa trắng với sự nữ tính quyết đoán bằng sự nổi bật của hồ tiêu hồng và trái lê làm nền phía sau. Trong lớp cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và hoàn toàn có thể gây nghiện đúng với tên gọi của nó. Hương đầu: Hồng tiêu, Hoa cam, Quả lê.
Hương giữa: Cà phê, Hoa nhài, Hạnh Nhân, Cam Thảo.
Hương cuối: Hương Va-ni, Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmere.

Black Opium là hiện thân của cô gái hiện đại theo phong cách cá tính “Rock Chic”. Cô gái sống một cuộc sống với niềm đam mê và dám thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Mùi hương của cô gái ấy như liều thuốc adrenelin hay một loại thần dược giúp cô ấy có đủ can đảm để giải phóng bản thân và tìm được sự tự tin để nắm bắt được sự “nổi loạn” của chính mình.

 #sarugiftset #Saruperfume

class="content__text" Set nước hoa Black Opium gồm: 1. Nước hoa Black Oipum eau de perfume 90ml (giá lẻ 2.800.000) 2. Nước hoa Black Opium eau de perfume 10ml 3. Son Slim velvet radical màu 308 Radical chili fullsize ( lẻ 780.000) Nguyên set chỉ 3.300.000 -———— Black Opium, là hương nước hoa mang phong vị của hoa cỏ cà phê đầu tiên của Y*sl. Năng lượng của cà phê đen thống trị toàn bộ hương nước hoa của những bông hoa trắng với sự nữ tính quyết đoán bằng sự nổi bật của hồ tiêu hồng và trái lê làm nền phía sau. Trong lớp cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và hoàn toàn có thể gây nghiện đúng với tên gọi của nó. Hương đầu: Hồng tiêu, Hoa cam, Quả lê. Hương giữa: Cà phê, Hoa nhài, Hạnh Nhân, Cam Thảo. Hương cuối: Hương Va-ni, Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmere. Black Opium là hiện thân của cô gái hiện đại theo phong cách cá tính “Rock Chic”. Cô gái sống một cuộc sống với niềm đam mê và dám thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Mùi hương của cô gái ấy như liều thuốc adrenelin hay một loại thần dược giúp cô ấy có đủ can đảm để giải phóng bản thân và tìm được sự tự tin để nắm bắt được sự “nổi loạn” của chính mình. #sarugiftset #Saruperfume

February 13, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com