@quynhthie

Quỳnh Thi

Vietnam
Đầu bết liên tục không biết làm sao ?? ( GIVEAWAY ) 

Qthi đã từng review qua những loại dầu gội để kích mọc tóc nhiều rồi,nên hôm nay Qthi sẽ review về bộ đôi chăm da đầu dầu với thiếu dưỡng chất. Trong video Qthi sử dụng các sản phẩm đến từ @rated_green - liệu pháp chăm tóc và da đầu hữu cơ chuẩn Hàn.
Mng có thể tham khảo mua sản phẩm tại @sociolla_vn nhé.

Đặc biệt, nhân dịp năm mới Qthi sẽ gửi tặng cho 10 bạn may mắn một sản phẩm trong dòng kem ủ tóc & da đầu này của Rated Green. Các bạn hãy follow ngay @sociolla_vn kèm số từ 1-99 và tag tên 2 người bạn của mình vào post này. Sau 5 ngày Qthi sẽ đóng comment và 7 ngày sau sẽ thông báo kết quả nhé.

Chúc mng may mắn và có một mùa lễ thật vui nhaa.
 #ratedgreen #scalpcare #headspachuanHan #chamsoctoc #kbeauty #sociollavn

Đầu bết liên tục không biết làm sao ?? ( GIVEAWAY ) Qthi đã từng review qua những loại dầu gội để kích mọc tóc nhiều rồi,nên hôm nay Qthi sẽ review về bộ đôi chăm da đầu dầu với thiếu dưỡng chất. Trong video Qthi sử dụng các sản phẩm đến từ @rated_green - liệu pháp chăm tóc và da đầu hữu cơ chuẩn Hàn. Mng có thể tham khảo mua sản phẩm tại @sociolla_vn nhé. Đặc biệt, nhân dịp năm mới Qthi sẽ gửi tặng cho 10 bạn may mắn một sản phẩm trong dòng kem ủ tóc & da đầu này của Rated Green. Các bạn hãy follow ngay @sociolla_vn kèm số từ 1-99 và tag tên 2 người bạn của mình vào post này. Sau 5 ngày Qthi sẽ đóng comment và 7 ngày sau sẽ thông báo kết quả nhé. Chúc mng may mắn và có một mùa lễ thật vui nhaa. #ratedgreen #scalpcare #headspachuanHan #chamsoctoc #kbeauty #sociollavn

January 01, 2022

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com