@ntnhalee_

Vietnam

 Yêu thương bản thân nhưng thời gian lại không có nhiều nên mình luôn tìm đến bộ đôi 2 bước này của @bywishtrend.vn 
Combo này bao gồm serum Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum và kem dưỡng Vitamin 75 Maximizing Cream. Hãy cùng khám phá thử bộ đôi này có gì đặc biệt mà mình mê đến vậy nha!
- Serum Vitamin C chứa 21.5% Vitamin C nguyên chất, giúp dưỡng sáng, làm mờ vết thâm, da mình sau khi sử dụng có thể cảm nhận được tác dụng căng sáng đàn hồi rõ rệt luôn vì em serum này cũng thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen trong da nữa
- Kem dưỡng Vitamin 75 Maximizing Cream có chứa 75% chiết xuất Hắc mai biển. Mọi người có biết là trong này có chứa một lượng Vitamin C gấp 12 lần quả cam không? Em này cũng có tác dụng hỗ trợ dưỡng sáng, chống oxy hoá, ngoài ra texture em này lên da cũng rất mỏng nhẹ, không hề gây bí da một chút nào.
Bộ đôi By Wishtrend này mình đã thử và rất ưng khả năng dưỡng sáng mờ thâm nhanh chóng của hai em nó. Highly recommend cả nhà nên dùng thử nha!

Yêu thương bản thân nhưng thời gian lại không có nhiều nên mình luôn tìm đến bộ đôi 2 bước này của @bywishtrend.vn Combo này bao gồm serum Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum và kem dưỡng Vitamin 75 Maximizing Cream. Hãy cùng khám phá thử bộ đôi này có gì đặc biệt mà mình mê đến vậy nha! - Serum Vitamin C chứa 21.5% Vitamin C nguyên chất, giúp dưỡng sáng, làm mờ vết thâm, da mình sau khi sử dụng có thể cảm nhận được tác dụng căng sáng đàn hồi rõ rệt luôn vì em serum này cũng thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen trong da nữa - Kem dưỡng Vitamin 75 Maximizing Cream có chứa 75% chiết xuất Hắc mai biển. Mọi người có biết là trong này có chứa một lượng Vitamin C gấp 12 lần quả cam không? Em này cũng có tác dụng hỗ trợ dưỡng sáng, chống oxy hoá, ngoài ra texture em này lên da cũng rất mỏng nhẹ, không hề gây bí da một chút nào. Bộ đôi By Wishtrend này mình đã thử và rất ưng khả năng dưỡng sáng mờ thâm nhanh chóng của hai em nó. Highly recommend cả nhà nên dùng thử nha!

March 07, 2022

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com