@nonkul

Chanon Santinatornkul

Thailand
ผม พี่สาว และ น้องสาว ได้เห็นข่าวเกี่ยวกับ ‘คนไร้บ้าน’ ที่ต้องการความช่วยเหลือในสถานการณ์ช่วง covid-19 เราจึงได้ตัดสินใจขับรถออกไป ณ บริเวณนั้นเพื่อดูว่ามีจำนวนเยอะแค่ไหน และ เราจะสามารถช่วยเหลือเค้าได้อย่างไร

เราขับรถเข้ามาชะลอที่ฟุตบาท แล้วอยู่ๆกลุ่มคนก็เริ่มวิ่งมาทางรถเราตอนนั้นเราก็ยังไม่เข้าใจว่าเค้าวิ่งมาทำไม เราจอดรถและหันไปมอง เค้ากำลังต่อคิวกันที่ท้ายรถของเรา

เราเริ่มเข้าใจว่าเค้าวิ่งเข้ามาเพื่อคาดหวังและเฝ้ารอของจากรถของเรา 

ภาพที่เราเห็นมันทำให้เราสะเทือนใจมากๆ มันทำให้เรารู้สึกผิดที่เราไม่ได้เตรียมของมา รู้สึกผิดที่ทำให้เค้ามายืนรอคาดหวังความช่วยเหลือจากเรา และรู้สึกแย่มากที่สุดที่เราต้องขับรถออกมาทั้งอย่างนั้น

แน่นอนว่าเราไปซื้อของและส่งให้เค้าภายในคืนนั้นครับ

 ยังไงก็ตาม อย่างที่ทุกคนเข้าใจกัน การช่วยเหลือในรูปแบบนี้ไม่มีทางที่จะเข้าถึงทุกคนได้และยังมีคนอีกมากที่ต้องการความช่วยเหลือ เพราะอย่างงั้น อย่างน้อยที่สุดโพสต์นี้ ถ้าหากหน่วยงานไหน หรือองค์กรใดหรือใครที่รู้จักที่ไหนที่ให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนได้ก็สามารถคอมเม้นใต้โพสต์นี้ได้นะครับ

ขอบคุณทุกๆคนมากนะครับ 🙏❤️

ผม พี่สาว และ น้องสาว ได้เห็นข่าวเกี่ยวกับ ‘คนไร้บ้าน’ ที่ต้องการความช่วยเหลือในสถานการณ์ช่วง covid-19 เราจึงได้ตัดสินใจขับรถออกไป ณ บริเวณนั้นเพื่อดูว่ามีจำนวนเยอะแค่ไหน และ เราจะสามารถช่วยเหลือเค้าได้อย่างไร เราขับรถเข้ามาชะลอที่ฟุตบาท แล้วอยู่ๆกลุ่มคนก็เริ่มวิ่งมาทางรถเราตอนนั้นเราก็ยังไม่เข้าใจว่าเค้าวิ่งมาทำไม เราจอดรถและหันไปมอง เค้ากำลังต่อคิวกันที่ท้ายรถของเรา เราเริ่มเข้าใจว่าเค้าวิ่งเข้ามาเพื่อคาดหวังและเฝ้ารอของจากรถของเรา ภาพที่เราเห็นมันทำให้เราสะเทือนใจมากๆ มันทำให้เรารู้สึกผิดที่เราไม่ได้เตรียมของมา รู้สึกผิดที่ทำให้เค้ามายืนรอคาดหวังความช่วยเหลือจากเรา และรู้สึกแย่มากที่สุดที่เราต้องขับรถออกมาทั้งอย่างนั้น แน่นอนว่าเราไปซื้อของและส่งให้เค้าภายในคืนนั้นครับ ยังไงก็ตาม อย่างที่ทุกคนเข้าใจกัน การช่วยเหลือในรูปแบบนี้ไม่มีทางที่จะเข้าถึงทุกคนได้และยังมีคนอีกมากที่ต้องการความช่วยเหลือ เพราะอย่างงั้น อย่างน้อยที่สุดโพสต์นี้ ถ้าหากหน่วยงานไหน หรือองค์กรใดหรือใครที่รู้จักที่ไหนที่ให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนได้ก็สามารถคอมเม้นใต้โพสต์นี้ได้นะครับ ขอบคุณทุกๆคนมากนะครับ 🙏❤️

July 11, 2021

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com