@kwanusa9

Kwan Usamanee Official

Thailand
ไปถึงเมลเบิร์นแต่ขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับขวัญและรอแป้งขวัญกันอย่างอบอุ่นเลยนะ จะบอกว่าตื่นเต้นทุกวันว่าจะทำได้ไหม เที่ยวด้วย รีบกลับมาส่งแป้งส่งลิป @uzicosmetic กลับมาหาแฟนๆที่รักของขวัญด้วย จะบอกว่า สนุกมากเปิดประสบการณ์ใหม่ขวัญสุดๆ สุดท้ายเราทำได้นะ นัดกันจนเจอ ขอบคุณที่รักขวัญและโปรดักส์ 💄 และเครื่องสำอางที่ขวัญสร้างมาเพื่อ คนผิวแพ้ง่ายแบบขวัญโดยเฉพาะนะคะ มันทำให้ใจขวัญฟูมากที่รู้ว่า แฟนๆกำลังรองของๆขวัญอยู่ 🙏🏻 
  แต่ส่วนสำหรับแฟนๆที่นัดรับไม่ทันขวัญ และอยู่ที่ #Australia หรือ #Melbourne สามารถนัดรับ ทุกโปรดักส์ของขวัญ ที่เมลเบิร์น กับพี่เต๋า ใน QR  ภาพสุดท้ายที่ขวัญลงได้เลยนะค่ะ ของจริง ของแท้ ไม่ใช่ของปลอมแน่นอนค่ะ
 🤭 ใดๆคือ แต่งภาพแต่งสีไม่ไหวละนะค่ะ ดูอินเนอร์ภาพละกันเนอะไม่ต้องดูว่าสวยไม่สวยเนอะ 🤟🏻

ไปถึงเมลเบิร์นแต่ขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับขวัญและรอแป้งขวัญกันอย่างอบอุ่นเลยนะ จะบอกว่าตื่นเต้นทุกวันว่าจะทำได้ไหม เที่ยวด้วย รีบกลับมาส่งแป้งส่งลิป @uzicosmetic กลับมาหาแฟนๆที่รักของขวัญด้วย จะบอกว่า สนุกมากเปิดประสบการณ์ใหม่ขวัญสุดๆ สุดท้ายเราทำได้นะ นัดกันจนเจอ ขอบคุณที่รักขวัญและโปรดักส์ 💄 และเครื่องสำอางที่ขวัญสร้างมาเพื่อ คนผิวแพ้ง่ายแบบขวัญโดยเฉพาะนะคะ มันทำให้ใจขวัญฟูมากที่รู้ว่า แฟนๆกำลังรองของๆขวัญอยู่ 🙏🏻 แต่ส่วนสำหรับแฟนๆที่นัดรับไม่ทันขวัญ และอยู่ที่ #Australia หรือ #Melbourne สามารถนัดรับ ทุกโปรดักส์ของขวัญ ที่เมลเบิร์น กับพี่เต๋า ใน QR ภาพสุดท้ายที่ขวัญลงได้เลยนะค่ะ ของจริง ของแท้ ไม่ใช่ของปลอมแน่นอนค่ะ 🤭 ใดๆคือ แต่งภาพแต่งสีไม่ไหวละนะค่ะ ดูอินเนอร์ภาพละกันเนอะไม่ต้องดูว่าสวยไม่สวยเนอะ 🤟🏻

February 01, 2024

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com