@kimberlite_official

Kimberlite Protein & Vitamin

Unknown
class="content__text"ใครว่าหลังออกกำลังกายไม่ควรกินอาหาร เพราะกลัวอ้วน ร่างกายของคนเราต้องการพลังงานและสารอาหารจำเป็น เพื่อสร้างเสริมและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายเสร็จ หากเราอดอาหารหลังออกกำลังกาย จะทำให้กล้ามเนื้อเราลดลง และระบบเผาผลาญต่ำ ทำให้น้ำหนักขึ้นง่ายกว่าเดิมด้วยค่ะ แต่เราก็ต้องเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และกินในปริมาณที่เหมาะสมนะคะ เพื่อไม่เป็นการสะสมไขมันกลับคืนเข้าไปเช่นเดิม หลังออกกำลังกายควรกินอะไรดี มีเมนูอาหารประเภทไหน แนะนำไปดูกันได้เลยค่า

-----------------------------------
📌สั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่👇🏻
🟢 Line : @kimberlite (อย่าลืมใส่@นะคะ)
หรือคลิก 👉🏻 https://bit.ly/2qZNqIN
🔵 Facebook : kimberlite_official
🟠 Shopee : https://shope.ee/402CSvdWds
⚪️ LineMyshop : https://shop.line.me/@kimberlite

#คิมเบอร์ไลท์ #คิมเบอร์ไลท์มากกว่าแค่โปรตีน #kimberlite #ทีมคิมเบอร์ไลท์ #โปรตีนพืช #โปรตีน #โปรตีนทดแทนมื้ออาหาร #โปรตีนอร่อย

class="content__text"ใครว่าหลังออกกำลังกายไม่ควรกินอาหาร เพราะกลัวอ้วน ร่างกายของคนเราต้องการพลังงานและสารอาหารจำเป็น เพื่อสร้างเสริมและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายเสร็จ หากเราอดอาหารหลังออกกำลังกาย จะทำให้กล้ามเนื้อเราลดลง และระบบเผาผลาญต่ำ ทำให้น้ำหนักขึ้นง่ายกว่าเดิมด้วยค่ะ แต่เราก็ต้องเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และกินในปริมาณที่เหมาะสมนะคะ เพื่อไม่เป็นการสะสมไขมันกลับคืนเข้าไปเช่นเดิม หลังออกกำลังกายควรกินอะไรดี มีเมนูอาหารประเภทไหน แนะนำไปดูกันได้เลยค่า ----------------------------------- 📌สั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่👇🏻 🟢 Line : @kimberlite (อย่าลืมใส่@นะคะ) หรือคลิก 👉🏻 https://bit.ly/2qZNqIN 🔵 Facebook : kimberlite_official 🟠 Shopee : https://shope.ee/402CSvdWds ⚪️ LineMyshop : https://shop.line.me/@kimberlite #คิมเบอร์ไลท์ #คิมเบอร์ไลท์มากกว่าแค่โปรตีน #kimberlite #ทีมคิมเบอร์ไลท์ #โปรตีนพืช #โปรตีน #โปรตีนทดแทนมื้ออาหาร #โปรตีนอร่อย

November 08, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com