@key4.you

Instagazine SỐNG TÍCH CỰC

Unknown
class="content__text"
 Lalendi tìm đối tác đồng hành.

Sau 4 năm thành lập với 5 nền tảng bán hàng online, doanh thu 1 tỷ/ tháng cùng gần 1 triệu bạn trẻ đang follow chúng tớ, chúng tớ nghĩ đã đến lúc cần tìm thêm những đối tác đồng hành để đưa “Lalendi” từ online ra offline, và đưa “Lalendi” đến những tỉnh thành mới mà chúng tớ chưa có khả năng tiếp cận.
Nếu cậu đang có ý định kinh doanh, “máu” kinh doanh, muốn tìm 1 mô hình để bắt đầu mà không phải bắt đầu từ con số 0, vốn nhỏ, lợi nhuận “to to”, thì đây chính là mô hình rất phù hợp với cậu đó! 

Tất nhiên kinh doanh không dễ, thậm chí các cậu còn phải nghiêm túc hơn 200% so với khi đi làm cơ. Nhưng việc khó nhất là xây dựng thương hiệu đã có chúng tớ lo rồi. Phần còn lại là kiên trì và bền bỉ, tớ tin cậu sẽ làm được!

Với đợt “tìm kiếm” đầu tiên này, chúng tớ sẽ có các cột mốc timeline sau, các cậu chú ý nhé:
Từ 21/07 - 05/08: 2 tuần để các cậu đọc, ngâm cứu về dự án và điền form
08/08: thông báo những người đồng hành phù hợp ở vòng điền đơn
Từ 08/08 - 11/08: sắp xếp lịch gặp gỡ
Từ 12/08 - 15/08: gặp gỡ 2 bên, trao đổi sâu hơn về dự án
18/08: thông báo những người đồng hành chính thức.

Tìm hiểu ngay mô hình chúng tớ (link dưới comment)

Sau khi nghiên cứu xong và muốn đăng ký làm người đồng hành cùng chúng tớ, hãy điền form đăng kí (link dưới comment)

Nếu còn thắc mắc, hãy quét ngay mã QR Zalo của chúng tớ trong ảnh cuối để chúng tớ giải đáp cho cậu nhé.

Hy vọng sớm được đồng hành cùng các cậu!

class="content__text" Lalendi tìm đối tác đồng hành. Sau 4 năm thành lập với 5 nền tảng bán hàng online, doanh thu 1 tỷ/ tháng cùng gần 1 triệu bạn trẻ đang follow chúng tớ, chúng tớ nghĩ đã đến lúc cần tìm thêm những đối tác đồng hành để đưa “Lalendi” từ online ra offline, và đưa “Lalendi” đến những tỉnh thành mới mà chúng tớ chưa có khả năng tiếp cận. Nếu cậu đang có ý định kinh doanh, “máu” kinh doanh, muốn tìm 1 mô hình để bắt đầu mà không phải bắt đầu từ con số 0, vốn nhỏ, lợi nhuận “to to”, thì đây chính là mô hình rất phù hợp với cậu đó! Tất nhiên kinh doanh không dễ, thậm chí các cậu còn phải nghiêm túc hơn 200% so với khi đi làm cơ. Nhưng việc khó nhất là xây dựng thương hiệu đã có chúng tớ lo rồi. Phần còn lại là kiên trì và bền bỉ, tớ tin cậu sẽ làm được! Với đợt “tìm kiếm” đầu tiên này, chúng tớ sẽ có các cột mốc timeline sau, các cậu chú ý nhé: Từ 21/07 - 05/08: 2 tuần để các cậu đọc, ngâm cứu về dự án và điền form 08/08: thông báo những người đồng hành phù hợp ở vòng điền đơn Từ 08/08 - 11/08: sắp xếp lịch gặp gỡ Từ 12/08 - 15/08: gặp gỡ 2 bên, trao đổi sâu hơn về dự án 18/08: thông báo những người đồng hành chính thức. Tìm hiểu ngay mô hình chúng tớ (link dưới comment) Sau khi nghiên cứu xong và muốn đăng ký làm người đồng hành cùng chúng tớ, hãy điền form đăng kí (link dưới comment) Nếu còn thắc mắc, hãy quét ngay mã QR Zalo của chúng tớ trong ảnh cuối để chúng tớ giải đáp cho cậu nhé. Hy vọng sớm được đồng hành cùng các cậu!

July 26, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com