@kaewkorravee

Kaew Korravee

Unknown
class="content__text"
 In LOVE with Topgolf ⛳️🏌️‍♀️ @topgolfthailand

พิเศษสุดๆไปเลย สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 นี้ แค่มาใช้บริการเล่นกอล์ฟที่ Hitting Bay นอกจากจะได้สนุกกับเกมส์กอล์ฟสนุกๆอย่าง Angry Birds หรืออาหารอร่อยๆ ดนตรีเพราะๆแล้ว ยังได้ลุ้นของรางวัลดีๆกลับไปด้วย 🥳💕

ถ้าระหว่างที่เล่นอยู่ที่ Hitting Bay แล้วได้ลูกกอล์ฟสีชมพู ที่ทาง Topgolf จะสุ่มใส่ไว้ จะได้สิทธ์ไปลุ้นจับรางวัลเจ๋งๆ ติดมือกลับบ้านไปด้วย รางวัลต้องบอกว่าปังมากๆ มูลค่ารางวัลรวม 2 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น ชุด Callaway Golf Club Set ที่มูลค่าก็สองแสนแล้ว แล้วยังมีรางวัลห้องพักจากโรงแรมดังๆชั้นนำอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Siam Kempinski, Sindhorn Kempinski, St. Regis Bangkok, Kimpton Maa-Lai, SO/ Bangkok, SO Sofitel Hua Hin, Anantara Chiang Mai, Banyan Tree Bangkok, The Standard Hua Hin และ รางวัลอื่นๆอีกมากมาย 🤩🏆✨

 #InlovewithTopgolf #Topgolf
 #TopgolfThailand #TopgolfMegacity

class="content__text" In LOVE with Topgolf ⛳️🏌️‍♀️ @topgolfthailand พิเศษสุดๆไปเลย สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 นี้ แค่มาใช้บริการเล่นกอล์ฟที่ Hitting Bay นอกจากจะได้สนุกกับเกมส์กอล์ฟสนุกๆอย่าง Angry Birds หรืออาหารอร่อยๆ ดนตรีเพราะๆแล้ว ยังได้ลุ้นของรางวัลดีๆกลับไปด้วย 🥳💕 ถ้าระหว่างที่เล่นอยู่ที่ Hitting Bay แล้วได้ลูกกอล์ฟสีชมพู ที่ทาง Topgolf จะสุ่มใส่ไว้ จะได้สิทธ์ไปลุ้นจับรางวัลเจ๋งๆ ติดมือกลับบ้านไปด้วย รางวัลต้องบอกว่าปังมากๆ มูลค่ารางวัลรวม 2 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น ชุด Callaway Golf Club Set ที่มูลค่าก็สองแสนแล้ว แล้วยังมีรางวัลห้องพักจากโรงแรมดังๆชั้นนำอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Siam Kempinski, Sindhorn Kempinski, St. Regis Bangkok, Kimpton Maa-Lai, SO/ Bangkok, SO Sofitel Hua Hin, Anantara Chiang Mai, Banyan Tree Bangkok, The Standard Hua Hin และ รางวัลอื่นๆอีกมากมาย 🤩🏆✨ #InlovewithTopgolf #Topgolf #TopgolfThailand #TopgolfMegacity

February 10, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com