@grow.positive.thoughts.24

Là Trang

Unknown
class="content__text"
 Cốc cốc, cậu ơi cùng tớ nhận quà năm mới nào 🥰

2023 này, cậu và tớ hông còn tốn thời gian hay lo lắng về việc trang trí sổ nữa vì đã có một cuốn Planner đã được trang trí sẵn!!! Đó là cảm nhận của tớ khi cầm trên tay cuốn A Book of Tea 2023 của nhà @shop.teayou .

Với 4 màu bìa da cao cấp theo concept Xuân Hạ Thu Đông và 230 trang thiết kế sẵn theo phương pháp Bullet Journal rất khoa học và tỉ mỉ, Trang tin rằng cuốn sổ này sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho bất kì ai sở hữu nó để thực hiện hóa những kế hoạch, ấp ủ của mình trong năm 2023.

Vì vậy mà tớ đã cùng @shop.teayou tổ chức giveaway này mang đến 2 phần quà (một quyển sổ A Book of Tea 2023) cho 2 cậu may mắn:

👉Thể lệ tham gia cực đơn giản:

Bước 1: Follow @grow.positive.thoughts.24 và @shop.teayou 

Bước 2: Share bài viết này về story, tag 2 người bạn dưới phần comment cùng 1 con số may mắn từ 1-300.

_____________________
Thời gian tham gia : 
❤️ Kết quả sẽ chọn random (tối đa 15 lần) chọn ra 10 trên tổng số comment và công bố 2 bạn trúng thưởng trên story Grow Positive Thoughts nhé!

❤️ Cậu nhớ thực hiện đầy đủ các bước nha

class="content__text" Cốc cốc, cậu ơi cùng tớ nhận quà năm mới nào 🥰 2023 này, cậu và tớ hông còn tốn thời gian hay lo lắng về việc trang trí sổ nữa vì đã có một cuốn Planner đã được trang trí sẵn!!! Đó là cảm nhận của tớ khi cầm trên tay cuốn A Book of Tea 2023 của nhà @shop.teayou . Với 4 màu bìa da cao cấp theo concept Xuân Hạ Thu Đông và 230 trang thiết kế sẵn theo phương pháp Bullet Journal rất khoa học và tỉ mỉ, Trang tin rằng cuốn sổ này sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho bất kì ai sở hữu nó để thực hiện hóa những kế hoạch, ấp ủ của mình trong năm 2023. Vì vậy mà tớ đã cùng @shop.teayou tổ chức giveaway này mang đến 2 phần quà (một quyển sổ A Book of Tea 2023) cho 2 cậu may mắn: 👉Thể lệ tham gia cực đơn giản: Bước 1: Follow @grow.positive.thoughts.24 và @shop.teayou Bước 2: Share bài viết này về story, tag 2 người bạn dưới phần comment cùng 1 con số may mắn từ 1-300.

_____________________ Thời gian tham gia : ❤️ Kết quả sẽ chọn random (tối đa 15 lần) chọn ra 10 trên tổng số comment và công bố 2 bạn trúng thưởng trên story Grow Positive Thoughts nhé! ❤️ Cậu nhớ thực hiện đầy đủ các bước nha

January 02, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com