@foodyhanoi

Ăn gì - Ở đâu Hà Nội

Unknown
class="content__text"
 💥 REVIEW CHÂN THẬT: CHƯA BIẾT MÌ NGON KHÔNG, NHƯNG ANH CHỦ QUÁN CÓ VẺ NGON HƠN ĐẤY‼

Đùa chứ anh chủ quán đúng chất hot boy đảm đang nha mấy má :)) 
🥢 Quay lại vấn đề chính nè! Một tô mì tim cật sẽ có tim, cật, mọc và thịt heo, ăn kèm với giá đỗ và rau cải. Nước dùng được hầm từ xương và các loại rau củ quả nên ngọt thanh, khi ăn tạo cảm giác thanh đạm rất dễ chịu. 
🥢 Nước dùng của mì gà tần thì được hầm từ các loại thuốc bắc, hạt sen, rất thơm và chuẩn vị luôn nhé! Đùi gà được qua bước chọn lọc kỹ càng nên thịt chắc đẫy đà hấp dẫn lắm!

📍 Địa chỉ: Lên ShopeeFood tìm Dũng Béo Quán - Mỳ Tim Cật & Gà Tần nhaaa!!

📸: Nguyễn Trần Phong Vũ | Hà Nội: Ăn gì? Ở đâu?

class="content__text" 💥 REVIEW CHÂN THẬT: CHƯA BIẾT MÌ NGON KHÔNG, NHƯNG ANH CHỦ QUÁN CÓ VẺ NGON HƠN ĐẤY‼ Đùa chứ anh chủ quán đúng chất hot boy đảm đang nha mấy má :)) 🥢 Quay lại vấn đề chính nè! Một tô mì tim cật sẽ có tim, cật, mọc và thịt heo, ăn kèm với giá đỗ và rau cải. Nước dùng được hầm từ xương và các loại rau củ quả nên ngọt thanh, khi ăn tạo cảm giác thanh đạm rất dễ chịu. 🥢 Nước dùng của mì gà tần thì được hầm từ các loại thuốc bắc, hạt sen, rất thơm và chuẩn vị luôn nhé! Đùi gà được qua bước chọn lọc kỹ càng nên thịt chắc đẫy đà hấp dẫn lắm! 📍 Địa chỉ: Lên ShopeeFood tìm Dũng Béo Quán - Mỳ Tim Cật & Gà Tần nhaaa!! 📸: Nguyễn Trần Phong Vũ | Hà Nội: Ăn gì? Ở đâu?

February 17, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com