@foodyhanoi

Ăn gì - Ở đâu Hà Nội

Unknown
class="content__text"
 💥 BỖNG DƯNG THÈM 1 CHIẾC TACOS NGẬP NHÂN THƠM NGON BÉO NGẬY

🌮 Tui order 2 bánh size M nhân Gà Katsu và Bò xay với 1 bánh size L nhân Bò xay, Gà áp chảo và Mozzarella kéo sợi. 
🌮 Bánh Tacos bên ngoài có lớp vỏ mỏng được nướng giòn nóng hổi, bên trong ngập ngụa nhân và xốt. Thịt bò băm siêu mềm và thấm vị, thanh gà Katsu thì được tẩm 1 lớp bột chiên xù, kết hợp với hành tây, cà chua, ớt chuông, xà lách,... và đương nhiên không thể thiếu 1 lớp Mozzarella siêu béo ngậy. 
🌮 Mọi người có thử nhớ chọn 3 loại xốt best-seller của quán là Algerienne, Mùi tây tỏi và BBQ nha, không ngon không lấy tiền á :)) 

📍 Địa chỉ: Lên ShopeeFood tìm Abeille Tacos - Bánh Tacos Pháp nhaaa‼

📸: Cừu Bé | Hà Nội: Ăn gì? Ở đâu?

class="content__text" 💥 BỖNG DƯNG THÈM 1 CHIẾC TACOS NGẬP NHÂN THƠM NGON BÉO NGẬY 🌮 Tui order 2 bánh size M nhân Gà Katsu và Bò xay với 1 bánh size L nhân Bò xay, Gà áp chảo và Mozzarella kéo sợi. 🌮 Bánh Tacos bên ngoài có lớp vỏ mỏng được nướng giòn nóng hổi, bên trong ngập ngụa nhân và xốt. Thịt bò băm siêu mềm và thấm vị, thanh gà Katsu thì được tẩm 1 lớp bột chiên xù, kết hợp với hành tây, cà chua, ớt chuông, xà lách,... và đương nhiên không thể thiếu 1 lớp Mozzarella siêu béo ngậy. 🌮 Mọi người có thử nhớ chọn 3 loại xốt best-seller của quán là Algerienne, Mùi tây tỏi và BBQ nha, không ngon không lấy tiền á :)) 📍 Địa chỉ: Lên ShopeeFood tìm Abeille Tacos - Bánh Tacos Pháp nhaaa‼ 📸: Cừu Bé | Hà Nội: Ăn gì? Ở đâu?

February 16, 2023

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com