@dec.ao

DEC AO

Vietnam
Định giấu hàng để cuối năm bất ngờ tung ra thị trường tuy nhiên đang túng thiếu quá nên lên AODEC viết cap giả danh nhân viên phòng marketing như sau :
Khởi nguồn từ một chuyến đi xa với những giấc ngủ ngồi chập chờn vẹo cả cổ trên ghế suốt 6 tiếng đồng hồ. Để rồi bằng chính những đau thương vấn vương nơi đốt sống, anh tôi @dec.ao chợt nảy sinh ý đồ dở hơi khi cho ra đời những chiếc túi nhồi bông với phần quai chính là gối chữ U kê gáy khi đi xa, còn thân túi kiêm gối ôm lẫn gối ngủ khi đi gần. 
Đoạn anh ghé tai tôi thỏ thẻ rằng anh hi vọng người tiêu dùng ngoài việc sẽ sở hữu vẻ ăn chơi trác táng vô cùng nổi trội ra thì đồng thời cũng được hỗ trợ một sức khoẻ ổn định từ tinh thần cho đến sự thoải mái khi có thể kê tay, kê chân, kê cổ, ôm ấp các thứ. 
Giờ đây AODEC chính thức mở pre-order cho chiếc túi hand-made bởi chính đôi bàn tay tuy vụng về nhưng dẻo dai của anh zai mang tên: “ AODEC NECK PILLOW BLACK BAG ”
Sẽ được phát hành lần đầu tiên tại Việt Nam với số lượng thấy bảo vô cùng giới hạn vào tuần cuối tháng 12. Quý khách có thể đặt hàng bắt đầu từ lúc nãy bằng hình thức gửi tin nhắn vào hộp thư cho chúng tôi.

#AODEC Showroom :
* HCM : 10/4 Đoàn Thị Điểm, Q.Phú Nhuận
* Hà Nội : 280 Huế, Q.Hai Bà Trưng

#snobshots

Định giấu hàng để cuối năm bất ngờ tung ra thị trường tuy nhiên đang túng thiếu quá nên lên AODEC viết cap giả danh nhân viên phòng marketing như sau : Khởi nguồn từ một chuyến đi xa với những giấc ngủ ngồi chập chờn vẹo cả cổ trên ghế suốt 6 tiếng đồng hồ. Để rồi bằng chính những đau thương vấn vương nơi đốt sống, anh tôi @dec.ao chợt nảy sinh ý đồ dở hơi khi cho ra đời những chiếc túi nhồi bông với phần quai chính là gối chữ U kê gáy khi đi xa, còn thân túi kiêm gối ôm lẫn gối ngủ khi đi gần. Đoạn anh ghé tai tôi thỏ thẻ rằng anh hi vọng người tiêu dùng ngoài việc sẽ sở hữu vẻ ăn chơi trác táng vô cùng nổi trội ra thì đồng thời cũng được hỗ trợ một sức khoẻ ổn định từ tinh thần cho đến sự thoải mái khi có thể kê tay, kê chân, kê cổ, ôm ấp các thứ. Giờ đây AODEC chính thức mở pre-order cho chiếc túi hand-made bởi chính đôi bàn tay tuy vụng về nhưng dẻo dai của anh zai mang tên: “ AODEC NECK PILLOW BLACK BAG ” Sẽ được phát hành lần đầu tiên tại Việt Nam với số lượng thấy bảo vô cùng giới hạn vào tuần cuối tháng 12. Quý khách có thể đặt hàng bắt đầu từ lúc nãy bằng hình thức gửi tin nhắn vào hộp thư cho chúng tôi. #AODEC Showroom : * HCM : 10/4 Đoàn Thị Điểm, Q.Phú Nhuận * Hà Nội : 280 Huế, Q.Hai Bà Trưng #snobshots

December 23, 2021

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com