@crisdevilgamer

Cris Phan

Vietnam
Ở nhà tránh dịch rãnh rỗi tui ngồi coi lại hình đã chụp, thấy có mấy pose thử giày "ngon giai" phải đem khoe liền với các bạn!
Hổng gì sung sướng bằng cảm giác được “bóc tem” một đôi giày mới từ nhà @Lacoste, mà lại còn là đôi giày biểu tượng làm cầu nối giữa tennis và game nữa chứ.
Đặc biệt, Lacoste còn cực kỳ sáng tạo và tinh tế khi ra mắt theo chiếc game nhân dịp ra mắt dòng giày AG-LT21 Ultra này. Tui thả nhẹ chiếc link ở đây để mọi người có thể thử pick đồ, lên giày và cày cuốc giải khuây mấy hôm này nhé https://lacoste.aglt21.com
Tình hình dịch còn khá căng thẳng, nên mọi người chú ý sức khoẻ. Siêng tập thể thao với ra đường nhớ tuân thủ 5K, vừa bảo vệ bản thân, vừa bảo vệ cộng đồng nha!
#Lacoste #AGLT21ultra

Ở nhà tránh dịch rãnh rỗi tui ngồi coi lại hình đã chụp, thấy có mấy pose thử giày "ngon giai" phải đem khoe liền với các bạn! Hổng gì sung sướng bằng cảm giác được “bóc tem” một đôi giày mới từ nhà @Lacoste, mà lại còn là đôi giày biểu tượng làm cầu nối giữa tennis và game nữa chứ. Đặc biệt, Lacoste còn cực kỳ sáng tạo và tinh tế khi ra mắt theo chiếc game nhân dịp ra mắt dòng giày AG-LT21 Ultra này. Tui thả nhẹ chiếc link ở đây để mọi người có thể thử pick đồ, lên giày và cày cuốc giải khuây mấy hôm này nhé https://lacoste.aglt21.com Tình hình dịch còn khá căng thẳng, nên mọi người chú ý sức khoẻ. Siêng tập thể thao với ra đường nhớ tuân thủ 5K, vừa bảo vệ bản thân, vừa bảo vệ cộng đồng nha! #Lacoste #AGLT21ultra

June 19, 2021

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com