@babylovethailand

Unknown
class="content__text"
 ต้องลองแล้วนะแม่! ก็เพราะแม่ๆส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์" ใช้ดี จนต้องบอกต่อถึง 4 เหตุผลโดนใจ ว่าแล้วไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง 😍

💛 ซึมซับเร็ว แห้งไว ลูกอารมณ์ดีทั้งวัน
🌪ระบายอากาศดีเยี่ยม ด้วย เทอร์โบ แอร์โฟลว์ เทคโนโลยี ก้นลูกแห้งสบาย
☁️ผิวสัมผัสนุ่มมาก นุ่มที่สุดในผ้าอ้อมรุ่นซึมซับ 8-9 ชม.
🥰 ลูกไม่แพ้ ไม่มีผื่น เพราะมีไฮโปอัลเลอร์เจนิก 

บ้านไหนใช้รุ่นนี้อยู่ หรือใช้แล้วไม่เปลี่ยนใจแน่ มาเม้าท์รัว ๆ กันเลยจ้า 

 #BabyLoveDayNightPants #ผู้ช่วยตัวเก่งที่ทุกบ้านขาดไม่ได้ #Hypoallergenic #MiracleGel #BabyLoveThailand

*ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองในกลุ่มทดลอง จากผลการทดสอบ โดยบริษัท Dermscan Asia ประเทศไทย ยกเว้นการแพ้ หรือการระคายเคืองส่วนบุคคล และไม่รวม ถึงการแพ้เนื่องจากการใส่ผ้าอ้อมเป็นระยะเวลานาน หาก เป็นการแพ้ระคายเคืองส่วนบุคคลแนะนำให้ปรึกษาแพทย์

class="content__text" ต้องลองแล้วนะแม่! ก็เพราะแม่ๆส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์" ใช้ดี จนต้องบอกต่อถึง 4 เหตุผลโดนใจ ว่าแล้วไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง 😍 💛 ซึมซับเร็ว แห้งไว ลูกอารมณ์ดีทั้งวัน 🌪ระบายอากาศดีเยี่ยม ด้วย เทอร์โบ แอร์โฟลว์ เทคโนโลยี ก้นลูกแห้งสบาย ☁️ผิวสัมผัสนุ่มมาก นุ่มที่สุดในผ้าอ้อมรุ่นซึมซับ 8-9 ชม. 🥰 ลูกไม่แพ้ ไม่มีผื่น เพราะมีไฮโปอัลเลอร์เจนิก บ้านไหนใช้รุ่นนี้อยู่ หรือใช้แล้วไม่เปลี่ยนใจแน่ มาเม้าท์รัว ๆ กันเลยจ้า #BabyLoveDayNightPants #ผู้ช่วยตัวเก่งที่ทุกบ้านขาดไม่ได้ #Hypoallergenic #MiracleGel #BabyLoveThailand *ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองในกลุ่มทดลอง จากผลการทดสอบ โดยบริษัท Dermscan Asia ประเทศไทย ยกเว้นการแพ้ หรือการระคายเคืองส่วนบุคคล และไม่รวม ถึงการแพ้เนื่องจากการใส่ผ้าอ้อมเป็นระยะเวลานาน หาก เป็นการแพ้ระคายเคืองส่วนบุคคลแนะนำให้ปรึกษาแพทย์

June 24, 2021

Disclaimer

The data provides is not authorized by TikTok. We are not an official partner of TikTok.

Use of materials from the resource is permitted only with a link to our resource.

Copyright © 2024 insiflow.com